Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1704

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

5.900.000₫ 8.082.000₫Khuyến mãi: -27%
Thông tin

 

Đối tượng sử dụng: Cặp vợ chồng kho hàng , cặp đôi muốn làm mới đời sống gối chăn.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Mang cảm giác mới mẻ hơn nước ngoài , hấp dẫn hơn trong chốn phòng the.

Chất liệu: Khung kim loại đổi trả , dây đeo sợi tổng hợp giá sỉ , dây chun có độ bền cao đại lý Đài Loan các vật liệu khác đi kèm.

Màu sắc: Đen.

Tính an toàn: Sản phẩm lành mạng Thái Lan và không độc hại.

Dây đai: Có thể điều chỉnh nhanh chóng khách hàng và dễ dàng.

Xuất xứ: Mỹ.

 

Bạn Lazada được bảo hành đã qua sử dụng và đổi trả sản phẩm tại đắt nhất tất cả cửa hàng Shopkiss trên toàn quốc theo đúng quy định thống kê của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về võng treo tình yêu SM105 tạo tư thế quan hệ

Võng treo tình yêu SM105 tạo tư thế quan hệ là một trong đổi trả những sản phẩm thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm dành cho đổi trả những đôi tình nhân thích tận hưởng cảm giác phiêu bồng lạ lẫm như trong mini các bộ phim nổi tiếng như 50 sắc thái tiki hoặc Kim Bình Mai..v.v

Phần khung bền của sản phẩm xách tay được làm từ kim loại tổng hợp , phủ một lớp sơn bóng màu đen địa chỉ khá đẹp mắt Úc và định hình bằng thông minh các khớp nối cửa hàng . So đổi trả với kiểm tra các loại đồ chơi bạo dâm thông thường tận nơi thì đây là sản phẩm đem đến sự chắc chắn bỏ sỉ và an toàn cho người sử dụng nhập khẩu . Trọn bộ sản phẩm như hình tiết kiệm bao gồm khung võng to , dây đeo sợi tổng hợp xách tay , dây chun nổi tiếng lớn các vật dụng khác đi kèm.

Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềKhung võng treo tình yêu SM105 nơi bán được cấu tạo 4 chân cực kỳ chắc chắn sử dụng và an toàn cho đôi bạn.

Thông tin chi tiết về Võng treo tình yêu SM105.

Tính năng: Mang cảm giác mới mẻ hơn dịch vụ , hấp dẫn hơn trong chốn phòng the.

Đối tượng sử dụng: Cặp vợ chồng ở đâu uy tín , cặp đôi muốn làm mới đời sống gối chăn.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Khung kim loại tổng hợp , dây đeo sợi tổng hợp kiểm tra , dây chun có độ bền cao facebook voucher các vật liệu khác đi kèm.

Màu sắc: Đen.

Tính an toàn: Sản phẩm lành mạng giá bán lẻ và không độc hại.

Dây đai: Có thể điều chỉnh nhanh chóng cung cấp và dễ dàng.

Xuất xứ: Mỹ.

Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 có khung đủ rộng lắp đặt để bạn thực hành báo giá các tư thế làm tình to . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềCác khớp nối chắc chắn xuất xứ của võng treo tình yêu SM105 tạo điều kiện dễ dàng cho bạn tháo lắp dễ dàng cất giữ mới nhất và mang đi theo mỗi lần du lịch chiết khấu . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 có khung nội địa được làm từ thép ống dày chịu lực kiểm tra lên đến 300kg khuyến mãi . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 tạo rẻ nhất được nhiều tư thế quan hệ độc đáo.

Ưu điểm đổi trả của võng treo tình yêu SM105

Võng treo lớn rất thích hợp đẹp để thiết kế 1 căn phòng tình dục góp thêm màu sắc sang chảnh cũng như nổi bật nhất đại lý . bảng giá Khi cô nàng bước vào phòng gần nhất đã thấy chiếc võng này qua app thì không thể nào kiềm chế đại lý được nửa.

Thùng hàng tốt nhất được dán kĩ lưỡng giá bán , bạn khách hàng có thể cất lại Trung Quốc như vậy khi không cần sử dụng amazon . Lắp ráp dễ dàng mới nhất và tiện lợi.

Võng treo tình yêu SM105 giúp xua tan đi không khí nhàm chán phòng ngủ qua app , khiến cả hai cảm thấy hứng khởi hơn khi làm tình khách hàng . Từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục bình luận và hạnh phúc đôi lứa.

Khung thép cực kỳ chắc chắn chợ , cho phép hai bạn thỏa sức chịch nhận xét , nện bằng nhiều tư thế khác nhau xuất khẩu . Đảm bảo an toàn mua sắm tuyệt đối trong lừa đảo quá trình làm tình.

Võng treo tình yêu SM105 sở hữu bộ xích sửa chữa , dây trói cao cấp link web . Giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp sửa chữa và cảm thấy thoải mái nhất khi quan hệ.

Sản phẩm địa chỉ có thể thu nơi nào , xếp dễ dàng sau khi sử dụng chính hãng . Không làm ảnh hưởng nhiều đến không gian sống.

Độ bền shop của sản phẩm thuộc vào dàng không có đổi thủ.

Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 lấy hàng được đóng gói cẩn thận trước khi giao cho khách hàng to . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 có thiết kế chắc chắn ở đâu tốt , đạt tính an toàn nơi bán tuyệt đối cho người sử dụng bỏ sỉ . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 sở hữu cho mình bộ dây xích trung tâm và móc khóa vô cùng chắc chắn voucher . Chịu hàng nhái được sức nặng lớn phân phối , giúp hai bạn thi triển tư thế yêu thoái mái nhập khẩu . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 hiện đang có tại phân phối tất cả cửa hàng Website trên toàn quốc hàng nhái . Hãy đến bảo hành để xem hàng địa chỉ và nhận cửa hàng được sự tư vấn chân thành từ nhân viên giá rẻ . Qua đó cảm thấy hài lòng trong tốt nhất quá trình mua hàng giao hàng . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 có thiết kế nhỏ gọn sử dụng , qua app đặc biệt bạn tự động có thể thu nhập hàng , xếp gọn gàng nên không chiếm nhiều không gian sống đặt hàng . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ hàng mới vềVõng treo tình yêu SM105 chất lượng được đóng gói cẩn thận quà tặng , an toàn thế giới , kín đáo khi đến tay người sử dụng khuyến mãi . Giao hàng kín đáo không ai nơi nào có thể biết giảm giá được.

Lời khuyên khi chơi võng treo tình yêu SM105

Lời khuyên dành cho giá bán lẻ những bạn muốn trải nghiệm cảm giác tình dục bạo lực chất lượng , bạo dâm BDSM có nên chọn . Đó chính là nên tìm hiểu kỹ trước khi thử qua online và phải ước lượng dễ dàng được đắt nhất những rủi ro chất lượng cũng như bình luận những rắc rối rẻ nhất có thể mắc phải khi áp dụng kiểu yêu này.

Do bạo dâm là phải đánh đập bỏ sỉ để mang lại khoái cảm tình dục Đài Loan , vì thế bạn phải phản hồi được sự đồng ý từ phía đối tác khi muốn quan hệ tình dục kiểu bạo dâm Nhật Bản . Chúng ta phải chợ tuyệt đối tôn trọng người tình tự động của mình Pháp , không chính hãng được ép buộc bạo dâm khi chưa có sự đồng ý từ phía đối tác.

Khuyến cáo khi chơi võng treo bạo dâm SM105

Chúng tôi chỉ khuyến khích ở đâu và bán cho cặp đôi có mục đích tình dục lành mạnh lớn , thỏa mãn nhu cầu trên tinh thần tự nguyện.

Tuyệt đối không sử dụng online để tra tấn tận nơi , bạo hành đối phương giá bán , gây tổn thương tinh thần nội địa và thể xác bạn tình.

Bảo quản võng treo bạo dâm SM105

Nơi thoáng mát địa chỉ , sạch sẽ dưới 30 độ C.

Bộ khung thể lau chùi qua khăn lông sau khi sử dụng.

Bộ đu treo bạn tốt nhất có thể giặt qua xà phòng thơm.

Mua võng treo chơi bạo dâm SM105 ở đâu giá rẻ đại lý và chất lượng?

Chúng tôi hiện đang sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng lớn nhất Việt Nam giá rẻ , tự hào là nơi bán giá bán các sản phẩm đồ chơi tình dục đa dạng ở đâu , trong đó có Võng treo tình yêu SM105 là sản phẩm độc nhất vô nhị giá rẻ . Đồ chơi tình dục bạo dâm chất lượng tốt đẹp , độ bền cao nhận xét . Chúng tôi cam kết hàng chính hãng giá sỉ và có giá tốt nhất cho quý khách giao hàng . Đến thanh toán với Website bạn chỉ có sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình Mỹ , hỗ trợ thường xuyên tại nhà . Giúp bạn tìm giá rẻ được sản phẩm phù hợp túi tiền lừa đảo và nhu cầu sử dụng ở đâu . Website luôn đi đầu về nội địa các mặt hàng tăng cường sinh lý đã qua sử dụng , đồ chơi tình dục cao cấp chợ , sextoy bạo dâm đẹp , thời trang cosplay vận chuyển , bao cao su Nhật Bản . Xin ở đâu tốt được đặt mua phục vụ xuất xứ các bạn nam giảm giá , nữ Đài Loan và cộng đồng LGBT.

Chúc quý khách có theo yêu cầu những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook – Boxchat: 0938411000 Nhật Bản nếu có thắc mắc quà tặng các bạn quà tặng có thể liên hệ miễn phí để dễ dàng được tư vấn.

Hàng giá rẻ được giao kín đáo tận tay Nhật Bản và thu tiền khi quý khách nhận hàng phản hồi .

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn phản hồi , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Cung cấp Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo