Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1258

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.200.000₫ 1.379.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung điều khiển từ xa Pretty Love Clamshell là dòng sản phẩm cao cấp thảo luận được thiết kế tinh xảo cao cấp , đẹp mắt nổi bật hơn so giá rẻ với tận nơi các loại trứng rung thông thường cung cấp . Trứng rung điều khiển từ xa Pretty Love Clamshell có hình dáng giống như vỏ sò mua sắm được gắn thêm chiếc dương vật nhỏ gọn giống như “cậu nhỏ” lắp đặt của chàng bền , thanh toán ngoài ra sản phẩm còn có một chiếc điều khiển cầm tay từ xa hướng dẫn rất tiện lợi nhận xét .
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo hình vỏ sò chiết khấu , điều khiển từ xa bằng remote khuyến mãi , gồm 30 chế độ rung khác nhau nhận xét , 100% không thấm nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh trứng rung tiết kiệm , nhấn giữ nút nguồn trên thân trứng rung 3 giây Thái Lan để khởi động (Làm tương tự khi tắt máy) bình luận và nhấn tiếp nút chỉnh chế độ rung chính hãng để chọn chế độ rung theo ý thích dễ dàng , tham khảo sau đó đưa vào vùng nhạy cảm Nhật Bản để kích thích đã qua sử dụng . Sử dụng xong vệ sinh lại máy giảm giá và bảo quản nhận xét . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tận nơi để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Kích thước phần dương vật 7cm x 2,8cm; Kích thước phần vỏ sò 10cm x 6cm; Kích thước hướng dẫn của điều khiển từ xa 9cm x 3,3cm;
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung Úc , remote lừa đảo và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: 3 pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Không nói đắt nhất quá khi cho rằng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell là một trong tiki những dụng cụ tình dục cao cấp dành cho nữ đạt đến độ hoàn hảo danh sách và tinh xảo nhất giá bán . Nó mang đến cảm giác chân thực bằng tổng hợp các chế độ rung khác nhau mua hàng , Mỹ sẽ làm cho bạn chìm đắm trong vận chuyển những cơn khoái cảm dâng trào showroom .

 Review Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell mới nhất

Đây chính đích thị là người tình hoàn hảo cho danh sách mọi cô gái đam mê tình dục đã qua sử dụng bởi ngay cả một người đàn ông thực thụ facebook cũng không thể “chăm sóc” bạn chu đáo giống như Prettylove Clamshell theo yêu cầu .

Ưu điểm nổi trội kho hàng của sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Thiết kế mới lạ

Trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell có thiết kế hoàn toàn mới lạ thanh lý với hình “cậu nhỏ” vỏ sò độc đáo showroom và hấp dẫn vô cùng bình luận . Nó mang đến cho chị em bảo hành , ở đâu tốt đặc biệt là “cô bé” shopee những trải nghiệm mới mẻ thế giới và tạo cảm giác thăng hoa dễ dàng , hoang dã nhất.

30 chế độ rung

- Phần đầu dương vật có thông minh các sóng gân khi đưa vào âm hộ tư vấn sẽ cọ xát vào thành âm hộ xuất khẩu , tạo cho nơi bán các khoái cảm khác nhau cho amazon các nàng thủ dâm bảo hành .

 Review Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell mới nhất

- Đồ chơi tình dục này có tới 30 chế độ rung khác nhau cung cấp , mỗi chế độ tạo mỗi khoái cảm khác nhau cho Trung Quốc các nàng Nhật Bản . Nhiều nàng Pháp đã phải rên lên vì sản phẩm làm cho bảng giá các nàng tới tột cùng qua app của hạnh phúc báo giá và sung sướng.

Chế độ điều khiển từ xa

Chế độ này ở đâu tốt các chàng Úc có thể sử dụng cho bạn gái vừa làm nàng bất ngờ vừa kích thích “cô bé” , thống kê với 30 chế độ rung khác nhau đổi trả sẽ đưa nàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác địa chỉ . Đời sống tình dục Pháp cũng vì thế nơi bán mà thăng hoa,viên mãn hơn ăn trộm rất nhiều có nên mua .

 Review Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell mới nhất

Khả năng chống nước

Với thiết kế nguyên khối chống nước 100% trung tâm các nàng giá sỉ có thể sử dụng trong nhà tắm theo yêu cầu và bể bơi Hàn Quốc mà không cần quan tâm tới sản phẩm giá bán lẻ . Sản phẩm nhỏ gọn đánh giá có thể mang theo bên mình khi đi công tác xa báo giá .

 Review Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell mới nhất

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

  • Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch Đức sẽ sản phẩm bằng nước muối sinh lý vận chuyển hoặc cồn y tế.
  • Lắp pin 3 pin AAA cho sản phẩm.
  • Nên sử dụng đồ chơi tình dục nữ Pretty Love Fancy Clamshell kèm hướng dẫn với gel bôi trơn dễ dàng để làm tăng thêm khoái cảm bình luận và có sự mượt mà.
  • Bấm phím nguồn cung cấp để khởi động shop và bấm phím có hình sóng lượn hướng dẫn để thay đổi báo giá các chế độ rung.
  • Đưa dương vật vào bên trong âm đạo rồi tận hưởng cảm giác sung sướng.
  • Sử dụng xong cần vệ sinh sạch nhận hàng sẽ lại sản phẩm rồi hãy đem bảo quản.

Lưu ý khi sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

- Dùng kết hợp giảm giá với gel bôi trơn nhập hàng để giảm tình trạng đau rát khi sử dụng.

- Không sử dụng chung trứng rung tham khảo với người khác nhận hàng để hạn chế ở đâu uy tín các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Hướng dẫn bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo mới nhất , thoáng mát bảo hành , tránh ánh nắng trực tiếp chiết khấu của mặt trời.

Tại sao nên mua trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell tại Đây?

hàng giả Hiện tại đặt hàng , trứng rung điều khiển từ xa Prettylove Clamshell đang link web được phân phối tại Đây theo yêu cầu . Tại đây sửa chữa , bạn hoàn toàn xưởng có thể yên tâm khi 100% sản phẩm cam kết là hàng chính hãng mua hàng , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng amazon , chất lượng từng sản phẩm đều Thái Lan được Bộ Y tế kiểm định bỏ sỉ .

 Review Trứng rung điều khiển từ xa đa chế độ rung pin - Pretty Love ClamShell mới nhất

Dịch vụ chăm sóc khách hàng giá bán và giao hàng chất lượng của Đây nhanh chóng an toàn . Liên tục có bảo hành các chương trình khuyến mại bền , hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tự động và giữ kín thông tin khách hàng tận nơi .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo