Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1459

Danh mục: Dương vật giả có dây đeo

700.000₫ 804.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra có công dụng làm công cụ hỗ trợ người dùng giải tỏa nhu cầu sinh lý rẻ nhất . Thiết kế sản phẩm giống dương vật thật Úc , làm từ silicon mềm mại mang lại cảm giác chân thật khi quan hệ hướng dẫn . Có dây đeo da giá rẻ để cố định chắc sản phẩm thoải mái “yêu” nhiều tư thế giá rẻ , có chế độ rung giá sỉ để kích thích sâu thẳm cảm xúc dâng trào.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có dây đeo đại lý , rung nhiều chế độ dễ dàng , điều khiển từ xa.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm Nhật Bản , khách hàng có thể đeo dây giá sỉ hoặc không tùy ý giá bán , lắp pin vào bên dưới phân phối , điều chỉnh chip rung rồi tiến hành quan hệ nhập khẩu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn lấy hàng để tạo cảm giác trơn mượt hơn nhận hàng , mang lại khoái cảm tốt nhất
  • Kích thước: 16.5cm x 3.7cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

Sản phẩm dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra là sextoy có thiết kế tinh tế giống y như vệ sinh của quý facebook của nam giới từ màu da thanh lý , đường gân mới nhất , phần đầu phình to nhận xét và ở dưới có bìu nơi bán . Kích cỡ sản phẩm tương ứng qua app với người đàn ông trưởng thành online và ở trạng thái cương cứng thanh lý . Quanh dương vật giả có dây đeo mini để người dùng cao cấp có thể đeo hông giữ chắc sản phẩm yêu nhiều tư thế cửa hàng hoặc sử dụng thỏa thích theo ý muốn shop mà không lo tuột gây gián đoạn cảm xúc.

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra loại tốt

Phần thân làm từ silicon cao cấp nên hoàn toàn lành tính khuyến mãi , an toàn cho da thanh lý . Phần silicon mềm mại thương hiệu với độ đàn hồi tốt đã qua sử dụng có thể uốn cong cao cấp , xoay chuyển nhiều tư thế linh hoạt “yêu” nồng nhiệt cho cảm giác chân thực tựa như dương vật thật.

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra loại tốt

Chip rung giao hàng của dương vật giả khi bật lên có độ rung từ nhẹ tới mạnh tiện lợi cho chị em giải phóng năng lượng cơ thể thanh toán , thỏa mãn sinh lý Pháp . Động cơ rung này so sánh được mô phỏng theo so sánh những chuyển động thực tế bình luận của người đàn ông khi “yêu” nhập hàng , dễ dàng những đợt sóng tình danh sách sẽ dội thêm vào người phụ nữ sự thăng hoa đổi trả để lên đỉnh danh sách . Được trang bị điều khiển từ xa bằng núm vặn nhỏ dễ dàng cho nàng điều chỉnh chế độ rung khi tự sướng Mỹ hoặc ân ái đã qua sử dụng . Sản phẩm dùng pin 2 AAA quà tặng được bán sẵn tại nhiều tiệm tạp hóa khắp Hàn Quốc các khu vực nội địa , giá thành lại rẻ.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho đồng tính nữ tham khảo được yêu thích nhất tại Đây

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra loại tốt

Dây đeo khuyến mãi được làm từ vải khuyến mãi và da có khóa chốt mua sắm sẽ cho “cuộc vui” facebook của đôi bạn trọn vẹn hơn tư vấn , tốt nhất nếu không dùng dây tổng hợp thì bạn giao hàng có thể tháo rời ra siêu thị . Chưa kể có nên mua với ở đâu tốt những bạn nam đang tự ti về kích thước "cậu bé" xuất khẩu , sợ khi yêu Pháp sẽ khiến nàng mất hứng thông minh thì sản phẩm này đánh giá sẽ hỗ trợ tăng kích thước "cậu bé" đắt nhất . có nên chọn Như vậy nàng rẻ nhất sẽ xưởng được yêu chiều vệ sinh bởi "cậu bé" thật khủng Nhật Bản , thỏa mãn cảm giác tuyệt vời khi ân ái kiểm tra . quà tặng Khi kết hợp hàng Hiệu với gel bôi trơn nội địa thì còn giúp kéo dài thời gian quan hệ Pháp , chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn bán chạy nhất tại Đây

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra loại tốt

Công dụng facebook của sản phẩm Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Sản phẩm này có công năng là công cụ hỗ trợ tình dục cho so sánh các cặp đôi lesbian thỏa mãn nhu cầu tình dục đánh giá , giải tỏa tâm lý.
  • Bảo bối nhận hàng của bỏ sỉ những cô nàng độc thân tự sướng hướng dẫn , khỏa lấp nỗi trống vắng ở đâu tốt , cân bằng nội tiết trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Trước mỗi lần sử dụng bạn nhớ vệ sinh sạch giá bán lẻ sẽ sản phẩm đã qua sử dụng với nước muối sinh lý.
  • mini Khi sử dụng bạn lắp hỗ trợ các bộ phận lại Lazada với nhau shop , khởi động xem có chạy bình thường không.
  • Sau đó cung cấp thì bạn đeo dây tự động hoặc không tùy ý có nên mua , lắp pin vào bên dưới tự động , điều chỉnh chip rung rồi thỏa mãn cơ thể lớn của mình thôi nào.
  • lắp đặt Khi sử dụng bạn phụ kiện có thể bôi gel lên dương vật giả showroom hoặc xung quanh vùng âm đạo online để tạo cảm giác yêu dễ dàng hơn
  • Sử dụng xong giá bán thì bạn nhớ vệ sinh sản phẩm phụ kiện với nước muối sinh lý.

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Bảo quản nơi khô ráo thông minh , tránh xa tầm tay bảo hành của trẻ em.
  • nhanh nhất Khi rửa máy xong đắt nhất thì hong khô nơi nào , bỏ pin ra ngoài nước ngoài để tránh tình trạng chảy pin làm hư hỏng máy.

Tại sao nên mua Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra tại Đây cửa hàng ?

Có thể nói quà tặng hiện tại ở thị trường Việt Nam không thiếu shop bán đồ chơi người lớn nhận hàng nhưng chất lượng lại khó kiểm định sử dụng , hàng nhái trà trộn vào hàng thật tận nơi . Do vậy ở đâu để chắc chắn mua hàng giả được Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra bạn hãy qua nhận hàng với Đây - địa chỉ bán đồ chơi lâu năm uy tín.

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra loại tốt

Shop cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao địa chỉ , Sản phẩm khi sử dụng có trục trặc nào Úc thì bạn hãy liên hệ ngay nhập hàng để nhân viên siêu thị của Đây hỗ trợ xử lý đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo