Còng tay chân cố định bằng đòn sắt – Sextoy bạo dâm BDSM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1705

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

790.000₫ 975.000₫Khuyến mãi: -19%
Thông tin

Tên sản phẩm: Còng Tay Chân Cố Định Bằng Đòn Sắt – Đồ Chơi Bạo Dâm.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Chất liệu: Kim loại không rỉ cửa hàng , da thật

Trọng lượng: 500g

Tính năng: Tạo cảm giác mạnh mẽ thú vị chốn phòng thê

Màu sắc: Đen danh sách , inox

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K:

nhanh nhất Nếu voucher các cặp đôi tiết kiệm đã ngán ngẩm đổi trả với kiểu quan hệ tình dục truyền thống qua app thì sextoy còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K chính là dụng cụ đột phá bất ngờ giúp cho mình thoát khỏi không khí yêu chán ngắt thường ngày miễn phí . Bằng sự trải nghiệm mới mẻ khi làm tình vừa hồi hộp tổng hợp , vừa sợ hãi chất lượng mà lại vừa kích thích như thể đang địa chỉ được xem ăn trộm những bộ phim bạo dâm cao cấp . Nhưng sự thật không phải là bạo lực thông minh mà là cuồng nhiệt mạnh bạo khuyến mãi , hấp dẫn lẫn nhau.

 Địa chỉ bán Còng tay chân cố định bằng đòn sắt – Sextoy bạo dâm BDSM chính hãngDùng còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K có cảm giác sướng như chưa từng nổi tiếng được

Thông tin chi tiết dùng còng tay chân cố định bằng đòn sắt

Mã sản phẩm: DC57K

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Tính năng: Kích thích hưng phấn kho hàng , thay đổi không khí phòng the phản hồi , giúp lấy lại ham muốn quan hệ Đài Loan của chợ các cặp đôi phản hồi , tạo cảm giác mạnh cửa hàng , thích thú khi yêu trên giường.

Chất liệu: Kim loại thép không rỉ khách hàng , da thật.

Đối tượng: Các cặp đôi tình nhân giá sỉ , vợ chồng muốn đổi gió làm mới cho cuộc yêu bảng giá , thích trải nghiệm cảm giác mạo hiểm trong phòng the.

Trọng lượng: 500g

Màu sắc: Đen chất lượng , inox

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả về cấu tạo giá bán lẻ và công dụng nhập khẩu của còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K

Còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K an toàn được kết hợp độc đáo từ phần cứng làm bằng kim loại thép không gỉ Trung Quốc bao gồm khóa Đức , dây xích ấn tượng dễ dàng , lạ hỗ trợ , bắt mắt khuyến mãi . Phần da giá rẻ được sử dụng miếng lót da rẻ nhất với chất liệu mềm mại tư vấn và phải trải qua quy trình làm mềm tạo nên sự thoải mái chất lượng , an toàn cho người sử dụng.

Với bộ sản phẩm này bạn nhập khẩu có thể kiểm sóat làm chủ cuộc yêu bằng cách định vị tay bền , chân bỏ sỉ và mông ở một tư thế duy nhất thống kê , tận nơi nhằm kích thích hưng phấn cho cả hai miễn phí . Phải nói online những bạn đặt hàng vẫn thích kiểu truyền thống lừa đảo , miễn phí nhưng chính hãng vẫn muốn tìm kiếm nhận hàng những cảm giác mới lạ trong chốn phòng the nhập khẩu thì đây là một sản phẩm tuyệt vời lắp đặt , phù hợp cho sự lựa chọn cho ở đâu uy tín các cặp đôi.

ở đâu Nếu bạn muốn tăng thêm cảm giác sung sướng cho người đeo còng tay chân cố định này shopee thì hay dùng thêm giao hàng các món đồ chơi hỗ trợ khác như:

  • Bịt mắt nhận xét sẽ làm tăng cảm giác hồi hộp cho đối phương giá bán , còn người nằm trên đánh giá sẽ vô cùng hưng phấn khi mini có thể tạo nhiều sự bất ngờ khác nhau.
  • Các loại sextoy trứng rung sử dụng , chày rung hay vòng đeo dương vật có rung có nên chọn sẽ cùng đưa cả hai đat đỉnh thăng hoa dễ dàng Nhật Bản . Bạn báo giá có thể kích thích người đeo lên đỉnh nhiều lần đến khi không thể chịu nổi cơn cực khoái cứ đến đồn dập.
  • nước ngoài Những phụ kiện táo bạo hơn như roi da tại nhà , gậy phết mông quà tặng , dụng cụ kích thích hậu môn tư vấn thì dịch vụ sẽ có một cảm giác sung sướng mãnh liệt đến khó tả giá rẻ . Tuy nhiên bạn phải dùng nhẹ tay vì thống kê có thể làm người yêu bị thương.

Ngoài ra theo yêu cầu , món đồ chơi tình dục còng tay chân độc đáo này còn tư vấn có thể giúp người sử dụng dễ dàng biến hóa thành nhiều công năng khác nhau hàng nhái . Kiến tạo ở đâu những tư thế quan hệ tình dục mới sản xuất , độc lạ chưa từng thử qua bao giờ.

 Địa chỉ bán Còng tay chân cố định bằng đòn sắt – Sextoy bạo dâm BDSM chính hãngCòng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K giúp thay đổi không khí yêu nhàm chán  Địa chỉ bán Còng tay chân cố định bằng đòn sắt – Sextoy bạo dâm BDSM chính hãngSử dụng còng tay bằng chất liệu mềm mại an toàn thoải mái cho người dùng.

Điều bền đặc biệt lưu ý khi sử dụng còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế pha loãng trước giá rẻ và sau khi sử dụng.

Bảo quản còng tay chân bằng đòn sắt ở tốt nhất những nơi sạch kho hàng sẽ hàng giả , thoáng mát đẹp , khô ráo sử dụng và nhiệt độ không dễ dàng quá cao dưới 30 độ C.

Không sử dụng sextoy này khi đang có chất kích thích trong người như rượu link web , bia xuất xứ để đảm bảo an toàn cho mình so sánh và bạn tình.

Hỏi ý kiến hướng dẫn theo yêu cầu được sự đồng ý rẻ nhất của đối phương trước khi dùng sản phẩm.

Không dùng cho mục đích bạo lực.

Để xa tầm tay tốt nhất của trẻ em.

Ở đâu có bán còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K?

Để hỗ trợ có thể lựa chọn một bộ sextoy vừa ý mini mà giá cả phù hợp khuyến mãi , chính sách rõ ràng mua hàng , uy tín tham khảo , chất lượng giao hàng , giao hàng nhanh chóng thanh toán . Đây là vấn đề đang khiến cho không ít người đau đầu kho hàng . Vậy nên hãy yên tâm đến Nhật Bản với giảm giá những sản phẩm lấy hàng của Shop Kiss cửa hàng . Tại đây quý khách phân phối sẽ mua sắm được tư vấn tận tình về hàng Hiệu những nhu cầu sửa chữa của mình nhận xét để Thái Lan có thể sở hữu sản phẩm Trung Quốc mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất.

Shop Kiss đang là doanh nghiệp cung cấp nhiều mặt hàng sextoy cao cấp cho nam đánh giá và nữ kể cả amazon những người đồng tính như thời trang cosplay xách tay , búp bê tình dục qua app , dụng cụ bạo dâm,…

Quý khách shop có thể mua trên online Trung Quốc hoặc đến trực tiếp lắp đặt các hệ thống chi nhánh qua app của cửa hàng tại Hồ Chí Minh tiết kiệm , Hà Nội dịch vụ , Đà Nẵng,…

Zalo – Viber: 0938411000 hàng Hiệu nếu có thắc mắc thống kê các bạn tốt nhất có thể liên hệ Lazada để có nên chọn được tư vấn.

Hàng xuất khẩu được giao kín đáo đắt nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Cung cấp Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo