Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1703

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

990.000₫ 1.375.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng địa chỉ của tạ tại nhà và có giảm giá các đinh gắn bên trong bảo hành sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước nhanh nhất và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm SM siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 là một trong mini những loại dụng cụ bạo dâm đặt hàng đặc biệt dành cho showroom những cặp đôi nam nữ nhanh nhất hoặc Gay thích có báo giá được nhập khẩu những cảm giác sung sướng mới lạ hơn trong thể loại BDSM mới nhất . Vòng đeo có thiết kế thêm tư vấn những quả tạ móc ở hai bên thông minh sẽ giúp kéo căng bìu dái trong khoảng thời gian dài khi đeo chính hãng và giúp cho vùng kín thống kê của nam giới trông mạnh mẽ đã qua sử dụng , cá tính hơn trước mặt bạn tình trước khi quan hệ.

Ngoài ra thanh toán , giá sỉ những chiếc đinh đi kèm theo giao hàng sẽ giúp tạo kích thích lên phần gốc cao cấp của bìu dái tham khảo . Lúc này thanh toán , nam giới lắp đặt sẽ có cảm giác tê tê an toàn , châm chích vô cùng thú vị báo giá . Còn bạn tình nằm dưới nơi nào sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi thấy đối phương vừa đau vừa sướng khi đeo chiếc vòng có thiết kế độc lạ này tiki . theo yêu cầu Chắc chắn cuộc yêu sản xuất của hai bạn Lazada sẽ cực kỳ táo bạo giao hàng và mãnh liệt cho khuyến mãi mà xem.

 Review Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng xách tayVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 giúp tạo kích thích lên phần bìu Pháp của người đeo sản xuất và khiến cuộc yêu thêm phần táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết nơi bán của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Mã sản phẩm: BZ75

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng nơi bán của tạ giá bán lẻ và có tham khảo các đinh gắn bên trong danh sách sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước hướng dẫn và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Review Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng xách tayKích thước sản xuất của vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75.

Mô tả về cấu tạo nhận hàng và công dụng hướng dẫn của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 Nhật Bản được cấu tạo từ hợp kim không gỉ cao cấp ở đâu uy tín , đạt chuẩn chất lượng y tế nhận xét , không độc hại tiết kiệm , không gây kích ứng cho da khi đeo vào bìu dái Trung Quốc . thế giới Đặc biệt chất liệu facebook của sản phẩm là dạng kim loại không gỉ nên tự động các bạn nam cứ đeo showroom để quan hệ như bình thường bảo hành mà không cần phải lo nước nhờn khi quan hệ Nhật Bản sẽ ảnh hưởng đến độ bền phân phối của vòng đeo.

Hình dáng ở đâu của vòng đeo tinh hoàn Thái Lan khá độc đáo gồm vòng đeo có 2 quả tạ showroom và 6 loại đinh gai phẳng kèm theo khiến cho vùng kín mua hàng của nam giới khi đeo trông ngầu hơn an toàn , xịn sò hơn trước mặt người yêu có nên chọn . Nhờ đó tổng hợp mà khi chơi thể loại bạo dâm người đeo hàng giả hoặc bạn tình đặt mua có thể sáng tạo bảng giá được theo yêu cầu những kiểu kích thích lên phần bìu dái cửa hàng nhằm khiến cho cuộc yêu càng thêm mới lạ sử dụng và hào hứng tiki hơn nữa.

 Review Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng xách tayVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 thương hiệu được làm từ kim loại không gỉ hàng giả , sáng bóng trung tâm và khiến vùng kín nam giới trông ngầu hơn.

Đối nhập hàng với vòng đeo tiết kiệm thì nó có trọng lượng không giá bán lẻ quá nặng chỉ 320g nên khi đeo vào bìu nó hàng Hiệu sẽ kéo nhẹ xuống phía dưới một ít Mỹ . Còn trung tâm những chiếc đinh gai phẳng kèm theo mới nhất thì bạn mới nhất có thể gắn vào có nên mua và tháo rời ra theo ý thích dễ dàng của mình online .

khuyến mãi Đặc biệt tiki những chiếc đinh này nó tốt nhất sẽ cạ vào gốc đăng ký của bìu dái khi thực hiện hoạt động quan hệ tình dục mua hàng . Vì vậy người đeo thanh lý sẽ vừa thấy sướng ở dương vật thế giới mà vừa có cảm giác đau châm chích ở gốc Mỹ của tinh hoàn mang đến một khoái cảm sung sướng hoàn toàn mới khi chơi BDSM.

 Review Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng xách tayVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có thiết kế thâm phần đinh tháo rời giúp tạo cảm giác châm chích lên bìu dái.

Đối thương hiệu với 2 quả bi tạ link web thì nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức nặng tiki để kéo phần bìu dái xuống dưới nhiều hơn trong khoảng thời gian dài khi đeo thông minh . Cho nên nó không nhập khẩu những đóng vai trò là một món trang sức treo tòn ten thống kê để khiến cho bộ phận sinh dục sử dụng của nam giới thêm hoành tráng bỏ sỉ và nó còn khiến cho anh em trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình trong cung cấp quá trình quan hệ.

 Review Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ hàng xách tayVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có viên bi tạ giúp làm tăng lực kéo lên phần bìu khi chơi bạo dâm.

Ngoài ra link web , chiếc vòng đeo này còn thiết kế tháo mở khi đeo vào phần bìu bằng cách tách làm đôi đấu giá và nó có khi kèm khóa “lục giác” hình chữ L độc đáo. Nhờ đó bạn mới nhất sẽ dễ dàng đeo vào góc tinh hoàn so sánh hoặc tháo vòng ra mini và điều chỉnh sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất khi chơi bạo dâm.

Hướng dẫn sử dụng Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vệ sinh vòng đeo tinh hoàn trước shopee và sau khi dùng bằng cồn y tế vệ sinh hoặc nước muối sinh lý Thái Lan để diệt khuẩn an toàn . Nhớ dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng chính hãng hoặc khi bảo quản.

Nên cạo sạch lông vùng kín trước khi đeo vòng facebook để tránh bị vướng showroom và gây đau.

Bạn Lazada có thể gắn đinh vào bên trong vòng rồi đeo lên gốc bìu dái Đài Loan . Sau đó đeo quả lạ bằng bi lên theo cân nặng hàng giả mà mình thích.

Bạn ở đâu uy tín có thể dùng thêm gel bôi trơn gần nhất để cuộc yêu càng thêm mãnh liệt so sánh và dùng bao cao su thống kê để bảo đảm an toàn tình dục.

Bảo quản vòng đeo tinh hoàn nơi sạch đấu giá sẽ vệ sinh , thoáng mát so sánh và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh Nhật Bản để dưới ánh nắng mặt trời phụ kiện và xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Vui lòng kiểm tra kích thước trước khi đặt hàng giá rẻ hoặc liên hệ tư vấn với nhân viên amazon để Lazada được tư vấn.

– Không nên dùng chung đẹp với người khác ở đâu để tránh lây bệnh tình dục.

Mua Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 ở đâu?

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 hiện đang có bán tại dịch vụ các hệ thống cửa hàng thảo luận của Website tại tp HCM khuyến mãi và Hà Nội phụ kiện . Bạn còn thanh lý có thể đặt hàng tại nhà trên trang website shopkiss,vn cung cấp để tham khảo được giao tận nơi ăn trộm , nhanh chóng hướng dẫn và kín đáo kiểm tra . Ngoài ra link web , shop chúng tôi còn bán nhiều loại dụng cụ bạo dâm khác giúp bạn địa chỉ có thể thay đổi không khí phòng the trở nên mới lạ online , kích thích hơn dịch vụ và đạt xuất khẩu được nhiều khoái cảm khi quan hệ.

Zalo – Viber: 0938411000 nước ngoài nếu có thắc mắc qua app các bạn sử dụng có thể liên hệ đẹp để đánh giá được tư vấn.

Hàng hàng giả được giao kín đáo tham khảo và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Cung cấp Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo